Giấy dán tường phòng ngủ bao nhiêu tiền 1 mét

1 nhận xét

Giấy dán tường phòng ngủ bao nhiêu tiền một mét

Trang trí nội thất phòng ngủ nói chung và sử dụng giấy dán tường cho phòng ngủ nói riêng đang là xu thế tất yếu của nhiều gia đình Việt. Giấy dán tường phòng ngủ bao tiền một mét? là câu hỏi không ít người đặt ra trước khi quyết định dán tường phòng ngủ. Để trả lời chính xác câu hỏi này thì không hề đơn giản, như chúng ta đã biết giấy dán tường có rất nhiều các hãng sản xuất và nhiều thương hiệu sản phẩm khác nhau. Tất cả các dòng sản phẩm đều có những mẫu thích hợp dán tường cho phòng ngủ.

Sau giấy dán tường NND xin viết bài giới thiêu, tư vấn về các dòng sản phẩm giấy dán tường từ đó để cho các bạn có được định hướng nhận định trong việc tìm mua giấy dán tường cho phòng ngủ.

Giấy dán tường phòng ngủ của Hàn Quốc

Sự hiện diện của giấy dán tường Hàn Quốc thể hiện vẻ đẹp nổi bật nhưng hết sức bình dị và nó được dùng để trang trí cho những không gian sang trọng càng làm cho vẻ đẹp đó tăng lên gấp bội. Giấy dán tường Hàn Quốc có khoảng 4.000 mẫu trong đó có hơn 1 nữa là giành cho phòng ngủ. Chúng đươc chia thành 3 nhóm khung giá chính sau đây
 Giấy dán tường Hàn Quốc có 3 nhóm sản phẩm với 3 khung giá khác nhau
  • Giấy dán tường Hàn Quốc giá rẻ : 47.000đ/m2
  • Giấy dán tường Hàn Quốc giá trung bình :66.000đ/m2  
  • Giấy dán tường  Hàn Quốc giá cao cấp : 110.000 đ/m2

Giấy dán tường phòng ngủ của Đức

Giấy dán tường Đức thuộc loại vật liệu trang trí cao cấp được dùng trong mọi không gian khác nhau với nhiều hoạ tiết cổ điển.Giấy dán tường Đức có khoảng gần 1000 mẫu các loại, trong đó có khoảng 300 mẫu thích hợp dán cho phòng ngủ. Tuy dòng sản phẩm này được xếp vào loại vật liệu cao cấp nhưng nó cũng được phân ra thành 3 nhóm sản phẩm với mức giá :
   Giấy dán tường Đức giá rẻ : 49.000đ/m2
   Giấy dán tường Đức giá trung bình : 60.000đ/m2
   Giấy dán tường Đức giá cao cấp : 85.000đ/m2

Giấy dán tường phòng ngủ của Thụy Điển

 
Giấy dán tường phòng ngủ của Thụy Điển

 Giấy dán tường Thụy Điển nổi lên là dòng giấy dán tường giá rẻ nhất tại Việt Nam hiện nay, Tuy nhiên giấy dán tường giấy dán tường phòng ngủ Thụy điển cũng giống như các dòng sản phẩm khác, cũng được chia thành 3 nhóm sản phẩm với 3 khung giá khác nhau

  1. Giấy dán tường Thụy Điển giá rẻ - 47.000đ/m2
  2. Giấy dán tường Thụy Điển Trung bình - 66.000đ/m2
  3. Giấy dán tường Thụy Điển Cao cấp - 107.000đ.m2
Xem thêm: Giấy dán tường giá bao nhiêu
        Trên đây là một số ví dụ về những dòng sản phẩm giấy dán tường phòng ngủ mà Công ty NND đưa ra để quý khách hàng tham khảo và cũng như giải đáp thắc mắc giấy dán tường phòng ngủ bao nhiêu tiền 1 mét cho quý khách hàng.

Quý khách hàng có thắc mắc muốn được giải đáp hãy liên hệ tới Công ty chúng tôi ngay để được tư vấn và hỗ trợ 

  • Website: GiayDanTuongNND.com
  • Tel: (04)66.874.121
  • Hotline: 0948.926.000
  • Email: nnd.jsc@gmail.com
  • Yahoo: noithatnnd

1 nhận xét...Leave one now

Unknown nói...

mình muốn dán 1 phòng tầm 17m2 cả giấy và công hết khoảng bao nhiêu ah