Giấy dán tường phòng trẻ em bao nhiêu tiền 1mét

Giấy dán tường phòng trẻ em bao nhiêu tiền 1 mét

Bạn muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho con mình,ngay cả khi chúng vừa thức giấc? Để có một căn phòng xinh xắn cho bọn trẻ chơi đùa và ngủ là điều mà bậc cha mẹ nào cũng muốn.Trang trí phòng trẻ em với giấy dán tường là cách dễ dàng và thích hợp để làm cho căn phòng trở nên đáng yêu và vui nhộn.Nhưng ngoài các vấn đề quan tâm trên nhiều mẹ còn đang băn khoăn không biết nên chọn loại giấy nào và giá thành giấy dán tường phòng trẻ em bao nhiêu tiền 1m?

Hiểu được tâm lý của các mẹ vậy Công ty giấy dán tường NND xin đưa ra một số gợi ý về những dòng sản phẩm giấy dán tường phòng trẻ em.Và cũng là câu trả lời để giải đáp thắc mắc giấy dán tường phòng trẻ em bao tiền một mét ?

Báo giá giấy dán tường phòng trẻ em của Hàn Quốc


 
Chuyên dụng dán tường cho phòng ngủ trẻ em của Hàn Quốc có 2 dòng giấy dán tường Hàn Quốc Dream wold: và Kid and teen. Đây là dòng chuyên dụng dán tường cho phòng trẻ em, với khoảng 240 mẫu mã khác nhau. Chắc chắn các bạn sẽ tìm được mẫu giấy dán tường ứng ý cho phòng bé yêu của mình. Dòng sản phẩm này có giá khoảng 70.000đ/m2 – 75.000đ/m2

Giấy dán tường Thụy Điển trẻ em KID

Dòng sản phẩm này cũng đang được rất nhiều người quan tâm: đặc biệt hơn là sản phẩm giấy dán tường Thuỵ Điển Kid : loại này có giá khoảng 80.000đ/m2 – 85.000đ/m2 

Giấy dán tường Thụy Điển trẻ em KID

Báo giá giấy dán phòng trẻ em Italino mã E

Dòng sản phẩm này có giá trong khoảng 70.000đ/m2 – 75.000đ/m2

Báo giá giấy dán phòng trẻ em Italino mã E 
Trên đây Công ty NND chúng tôi đã đưa ra một số sản phẩm và báo giá giấy dán tường phòng trẻ em để quý khách hàng lựa chọn.Mọi thắc mắc cần được tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng có thể liên hệ tới Công ty chúng tôi:

Giấy dán tường NND
Website: giaydantuongnnd.com
Tel: (04)66.874.121
Hotline: 0948.926.000
Email: nnd.jsc@gmail.com
Yahoo: noithatnnd

Không có nhận xét nào...Leave one now